Đôi khi em cũng muốn đãi đằng tình cảm với bạn ấy nhưng không dám. Người này học chung trường với em nhưng khác khoa, chúng em thường gặp nhau trong những buổi đi chơi hay học nhóm. ( Minh ).
Yêu đơn phương có nên thổ lộ? 1
 Ảnh minh họa. 
đáp: 
Minh thân mến!
Chuyện yêu mà không dám nói như của bạn là một câu chuyện đã có từ nghìn đời nay, một chuyện mà trong văn học dân gian đã đúc kết rất hay:
 "Thò tay mà ngắt cọng hành 
 Thương em muốn chết mà đành ngó lơ". 
Vì thế rất nhiều ca dao, ca khúc viết về sự nuối tiếc của sự cố yêu mà không dám nói ra, để rồi “người được yêu thầm” cũng phải lên tiếng :
 "Ba đồng một mớ trầu cay 
 Sao anh không hỏi những ngày còn không?". 
Chính từ kinh nghiệm “đau thương” của yêu một mình đó, ông bà chúng ta đã khuyên con cháu qua rằng:
 "Có yêu thì nói rằng yêu 
 Không yêu thì nói một lời cho xong 
 Làm chi dở đục dở trong 
 lờ ngờ nước hến cho lòng tương tư". 
Nói như vậy không phải là cứ liều mình xông lên, tỏ tình cảm một cách sỗ sàng. Có thể bạn cảm thấy một điều gì đó ở mình chưa đạt đủ chuẩn của người ta nên “chưa dám ngỏ lời yêu” và đành câm nín. Tuy nhiên, điều diệu kỳ của ái tình lại là ở chỗ “tình yêu không có lời” như lời một bài hát nào đó mà các bạn trẻ hay hát.
Bạn không nhất thiết phải nói nhưng có 1001 cách bộc lộ khác để “thay lời muốn nói”. Một sự san sớt nỗi buồn đúng lúc, một lời chúc hạ khi “đối tác” thành công, một gói khăn giấy để thấm những giọt mồ hôi trên mặt trong giờ học bít tất tay, một viên kẹo chợt xuất hiện trên bàn để giúp người ta chống lại cơn buồn ngủ ở giảng đường, một đóa hồng trao tay người ấy trong một dịp lễ dành cho con gái… cũng đủ để thay cho lời “ I love you” mà bạn không dám thốt lên.
Điều quan trọng, bạn có muốn nói ra tình cảm của mình hay không mà thôi, khi bạn muốn, tư duy sáng tạo sẽ giúp bạn có muôn nghìn cách nói.
Nếu yêu, hãy cứ mạnh dạn nói lời yêu đừng để muộn màng bạn nhé. Biết đâu đèn xanh đã bật mà bạn lại phân vân không dám thẳng tiến.
Chúc bạn đủ gan góc để vượt qua nỗi e dè.
Chuyên viên tư vấn Phạm Phúc Thịnh 
Theo VnExpress 
  

Bạn đang muốn sắm cho mình một món đồ chơi ảo thuật để đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ dụng cụ ảo thuật nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!
Bạn có thể xem thêm: Dụng cụ ảo thuật bài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top