Anh chọn "lặng im" để tránh mọi giải thích, anh chỉ trải lòng một lần qua mail với câu dặn không được buông chuyện cũ, mặc cho tôi chết lặng trong sự phản nghịch của anh. Anh nói biết tôi sẽ nghĩ anh ích kỷ nhưng ưng ý điều đó vì chẳng thể làm gì khác. Anh chỉ nói hết những nghĩ suy và tâm tình của mình với người khác để tìm sự yên ủi mà không phải với tôi. Vậy làm vợ chồng để làm gì nhỉ? Anh nói không thể dễ dàng đánh đổ những gì mình đã nhiều năm xây dựng, là niềm ao ước đến thèm khát của nhiều người. Anh làm gì cho hành trình xây dựng này hả anh?
Tôi cần lao cật lực, vừa làm cha vừa làm mẹ, xoay trong vòng xoáy công việc, gia đình, con cái, để rồi nhận lại sự phản. Quan yếu hơn, tôi đã học tha thứ cả năm trời, rút cục anh vẫn tìm sự đánh tháo "tinh thần" nơi khác. 24 năm qua không hề dành sự coi ngó nào cho tôi, anh sợ tôi không dám đánh đổ cuộc hôn nhân này. Có chăng là sự trinh nữ vì tan rã do người thứ 3 nên lòng tôi chua chát.
Anh ăn nhậu, bỏ bê nhà cửa, dành thời kì lo lắng cho người ngoài, tôi chỉ câm nín, buồn não lòng, nhưng chuyện trai gái là vết nhơ tột bậc cho tôi. Tôi tự trách mình rất nhiều mà không thể nghĩ mình sẽ có “người anh trai tinh thần” như cách anh đang làm, cho dù dịp cho tôi là không nhỏ. Anh bảo cách cư xử của tôi là rào cản, vậy tại sao anh đo đắn một sự chia tay? Tôi luôn học hỏi thay đổi để mong muốn có sự đồng cảm nơi anh, anh luôn có thể tâm tình rất nhiều với bạn bè mà không thể làm được điều này với tôi.
Tôi thay đổi làm sao khi tự mày mò cho hợp ý anh mà không hề nghe tiếng nào từ anh, anh không ưng lại đem nói với người dưng. Tôi thèm lắm sự bàn thảo, câu trao đổi, bù lại vẫn im lặng, không bao giờ hướng ánh mắt nhìn vào tôi khi chuyện trò. Anh nói cố tìm sự cân bằng theo cách hướng ngoại, để rồi "nâng đỡ tinh thần" cho cô gái bệnh nhân trong khi người ta đang sống cùng chồng con.
Anh nói gia đình cô ta, bên nội lẫn ngoại đều biết anh rõ; nhưng vững chắc họ không biết các dòng chữ "thăng hoa" kia. Khi sự việc vỡ lỡ anh choáng choàng sợ bồ bé bỏng thương tổn mặc cho tôi áp huyết tăng lên. Anh nói mọi người ở ngoài đều biết mối quan hệ này nên nó thuần khiết, vậy vì sao tôi không được biết? thuần khiết mà phải giấu tôi?
Một năm trôi qua tôi chấp nhận anh sẽ kết thúc sự thuần khiết kia nhưng lừa dối vẫn tiếp tục, tin nhắn của cô nàng tỏ ra anh là người chủ động. Niềm tin của tôi sụp đổ hoàn toàn. Hiện nay, rảnh rang là tâm khảm tôi cứ hiện lên hình ảnh anh đang tâm can đúng theo lời hẹn với nàng: "giao thông theo địa chỉ mail mới, chỉ trong giờ hành chính thôi nhé". Anh có thể kết thúc mối quan hệ này không? Các bạn hãy giúp tôi với.
Theo VnExpress 

Bạn đang muốn sắm cho mình một món dụng cụ ảo thuật đường phố để đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ dụng cụ ảo thuật nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!
Bạn có thể xem thêm: Dụng cụ ảo thuật bài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top