Hoạt   Đấu sĩ LBX   động taxi ở Cà Mau

  Đấu sĩ lbx bán ở đâu  Ông Việt cho biết thêm, Sở Giao thông Vận tải đang cùng với Sở Xây dựng quy hoạch nơi đỗ cho taxi nhưng gặp khó do đường nội ô   Đấu sĩ LBX   chất hẹp, không thể dành bãi đậu cho taxi. Nếu đưa ra khỏi nội ô thành phố thì cần có quỹ đất lớn. Tuy nhiên, bãi đậu xe taxi đưa ra quá xa trung tâm cũng sẽ lại là trở ngại cho taxi hoạt động. Vì vậy trước mắt   Đấu sĩ lbx giá rẻ   tạm thời chấp nhận cho taxi đậu trên đường nhưng không được đậu trước cơ quan công sở, khu dân cư.

Tuy nhiên, chính quy định tạm thời này đã khiến nhiều lái xe taxi lúng túng. Bởi khi đậu xe bên đường lại bị cảnh sát giao thông lập biên bản rồi xử phạt, thậm chí phạt rất nặng.

Anh Nguyễn Anh Văn, lái xe taxi chia sẻ, một tháng lao động cực nhọc, sau khi trừ chi phí mỗi   Đấu sĩ lbx bán ở đâu   xe chỉ có lãi từ 5 – 7 triệu đồng. Nhưng nếu vi phạm vì đậu xe không đúng chỗ sẽ bị phạt tiền triệu. Thành phố cần quy hoạch chỗ đậu dành cho taxi ổn định, vừa góp phần lập lại trật tự an toàn giao thông, vừa tạo mỹ quan đô thị và người lái taxi   Đấu sĩ lbx đồ chơi   cũng tránh bị vi phạm như hiện nay.

Thành phố Cà Mau hiện có 5 hãng taxi hoạt động với tổng số xe trên 200 chiếc. Với một thành   Đấu sĩ lbx giá rẻ   phố chỉ có 250.000 dân mà số lượng taxi quá nhiều như vậy nên con đường nào trong nội ô thành phố cũng thấy taxi đậu. Với việc phát triển quá nhanh số lượng taxi không chỉ làm cho các nhà quản lý đau đầu, mà ngay cả đối với lái xe taxi cũng gặp khó khăn vì không có khách, cung đã vượt cầu.

Trần Thành Nên TTXVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top