Đấu sĩ lbx đồ chơi   Giấu chồng đi làm đẹp, vợ chết đầy uẩt ức 

Khoảng 10h ngày 19/10, chị Lê Thị Thanh Huyền (37 tuổi, ở số 36 phố Hàng Thiếc, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đến thẩm mỹ viện Cát Tường (45 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, do ông Nguyễn Mạnh Tường làm chủ để tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Ông Tường trực tiếp gây mê, hút 11 ống mỡ ở vùng bụng của chị Huyền. Sau đó, ông Tường bơm số mỡ này vào vùng ngực của chị.

 Nguyễn Mạnh Tường bị công an áp giải tới cầu Thanh Trì để thực nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: VN. 

Cuộc phẫu thuật kéo dài đến 16h thì kết thúc. 30   Đồ chơi lbx   phút sau, chị Huyền sùi bọt mép, chóng mặt và được ông Tường tiêm, cấp cứu. Ông Tường rời Cát Tường không lâu thì nhân viên thông báo chị Huyền tím tái, sùi bọt mép. Ông Tường quay lại truyền dịch, chống sốc nhưng phát hiện chị Huyền đã chết.

Để ỉm chuyện này, ông Tường lập tức cho một số nhân viên đi về, chỉ đạo mang sổ sách, thiết bị đi tẩu tán. Trực tiếp ông Tường cùng nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh mang xác chị Huyền ra ôtô. Ông Tường lái xe đi trước, Khánh đi xe máy của chị Huyền bám theo sau.

Đến khu vực đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Khánh để xe máy ở bên đường, lên xe của ông Tường. Sau khi chạy lòng vòng, đến khoảng 23h cùng ngày, giữa cầu Vĩnh Tuy, hai người bê xác nạn nhân vứt xuống sông.

Đêm hôm đó, một   Đấu sĩ lbx bán ở đâu   thanh niên phát hiện xe Lead của chị Huyền, kiểm tra trong túi xách phát hiện hai chiếc điện thoại, chứng minh thư. Thấy trong điện thoại có nhiều cuộc gọi nhỡ, anh này gọi lại và thông báo về chiếc xe. Người nhận tin là anh Nguyễn Hữu Huy (40 tuổi, chồng chị Huyền).

Trình báo cảnh sát, anh cho biết vợ ra khỏi nhà lúc 8h45 ngày 19/10. Sau đó, gia đình có tổ chức đi nhiều nơi tìm kiếm nhưng không thấy. Phát hiện tờ biên nhận của Cát Tường tại nhà, anh báo cảnh sát và hướng điều tra tập trung theo hướng này.

Hiện, theo lời khai của ông Tường, Công an Hà Nội đang cùng Công an các tỉnh Hưng Yên, Hải Phòng tìm kiếm xác nạn nhân dọc trên sông.

 Mất mạng vì xóa sẹo tại thẩm mỹ viện  Linh Nhung  

Khoảng 11 giờ ngày 4/1/2013, anh Trần Tuấn Anh (37 tuổi, ở Q.Kiến An, TP.Hải Phòng) có đưa chị gái mình là Trần Thị Thu Hương (42 tuổi, mang quốc tịch Hồng Kông) tới thẩm mỹ viện Linh Nhung ở 255 Xã Đàn (P.Nam Đống,   Đấu sĩ LBX   Q.Đống Đa, TP.Hà Nội) để xóa sẹo.

 Thẩm mỹ viện Linh Nhung ở 225 Xã Đàn - Ảnh: Hà An 

Đến 17 giờ cùng ngày, chị Hương được nhân viên của thẩm mỹ viện Linh Nhung đưa lên tầng 4 để thử phản ứng gây tê, nhưng sau đó chị Hương có biểu hiện sốc phản vệ. Chị Hương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên, tới khoảng 1 giờ 30 phút ngày 5/1, chị Hương đã tử vong.

Trong sáng 5/1, khi phóng viên xuất hiện, thẩm mỹ viện Linh Nhung đã đóng cửa, mọi hoạt động kinh doanh đều bị dừng. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Đống Đa đã mời ông Vĩ Tiến Huy là người trực tiếp điều trị cho nạn nhân Trần Thị Thu Hương lên trụ sở công an để điều tra làm việc.

 Tử vong do bơm ngực ở Trung tâm thẩm mỹ Hà Nội 

Vụ việc xảy ra tại Trung tâm thẩm mỹ Hà Nội, địa chỉ ở 257 Giải Phóng (Hà Nội) vào ngày 30/4/2011. Nạn nhân là chị Bùi Bích Lộc (38 tuổi, ở phố Lê Duẩn, Hà Nội).

 Chị Lộc tử vong khi đến bơm ngực tại Thẩm mỹ viện Hà Nội. 

Do trung tâm không có giấy phép bơm ngực nhưng thấy chị Lộc do người quen giới thiệu   Đồ chơi lbx   nên ông Ái vẫn quyết định làm với chi phí 2.600 USD. Ca phẫu thuật được thực hiện lúc 13h ngày 29/4. Sau một giờ, ca phẫu thuật hoàn thành, chị Lộc được đưa vào phòng điều trị để theo dõi.

2h sáng 30/4, chị Lộc thấy khó thở kèm theo nôn nên gọi ông Ái. Ông này cùng hai người khác tới để hỗ trợ cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị tử vong do phù phổi cấp và sốc phản vệ. Cơ sở này có giấy phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên theo quy định chỉ được làm những thủ thuật đơn giản như: cắt mí mắt, xăm mắt… Còn nâng   Đồ chơi lbx   ngực, hút mỡ bụng, mỡ đùi… thì không được phép.

 Tử vong do bơm ngực ở Hồng Chi Sài Gòn  

Đầu tháng 4/2005, chị Ngô Thị Kim Hoa, 26 tuổi ở xã Bắc Hồng (huyện Đông Anh, Hà Nội) có nhờ anh Ngô Duy Cương (ở quận Long Biên) đưa đi bơm sillicon, nâng ngực. Hai người tìm đến thẩm mỹ viện Hồng Chi ở số 1 dốc ga Long Biên, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đến nơi, chị Hoa vào bên trong bơm ngực, còn anh Cương ngồi đợi ở ngoài. Chờ hơn 4 tiếng, thấy lâu mà chị Hoa chưa ra, anh Cương nóng ruột vào hỏi thì được nhân viên cho biết: “Chị Hoa đang bị mệt nên để chị nghỉ”.

Linh tính có chuyện chẳng lành, anh Cương gọi điện báo cho chị Hải đến thẩm mỹ viện Hồng Chi, còn anh Cương có việc bận ra ngoài. 20 giờ cùng ngày, anh Cương quay lại cùng chị Hải lên gác 3 thì thấy chị Hoa trong tình trạng mắt lờ đờ, người tím tái, hỏi không trả lời. Hai người đã nhanh chóng đưa chị Hoa đi cấp cứu.

Đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn   Đấu sĩ lbx đồ chơi   chị Hoa trong tình trạng mệt mỏi, tím tái, da nhợt nhạt và dần đi vào hôn mê sâu. Khoảng 45 phút sau, chị người phụ nữ này chết.

Đến 3h cùng ngày, không thấy bệnh nhân đỡ, ông Ái nhờ sự trợ giúp của một số đồng nghiệp để đặt nội khí quản thở ôxy cho chị Lộc, tiêm Adrenalin tĩnh mạch đùi và tiêm thẳng vào tim. Nhưng bệnh nhân có diễn biến xấu hơn, có dấu hiệu trụy tim mạch và đến 4h sáng ngày 30/4, chị Lộc đã tử vong.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em, nhưng hãy cẩn trọng, cân nhắc để chọn cho mình một cơ sở uy tín, có đủ thẩm quyền để đề phòng rủi ro, bảo vệ tính mạng cho chính mình.

 Minh Hương   (tổng hợp) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top