Đồ chơi lbx   Tóc cột cao 

Những mái tóc buông xõa sẽ giúp gương mặt bạn trông mềm mại và duyên dáng, nhưng giữa một nơi đông đúc, bạn sẽ dễ dàng bị “lọt thỏm”.

 

Bí quyết đơn giản nhất là hãy cột cao mái tóc của bạn lên,   Đồ chơi lbx   “khoe” ra vầng trán, đôi mắt, xương gò má, chiếc cổ và cả đôi tai nữa. Thêm một chút cách điệu với một chiếc ruy-băng, bạn sẽ trở nên cá tính, sành điệu hơn nhưng vẫn không kém phần nữ tính.

 

Và cũng đừng quên, mái tóc cột cao sẽ giúp ăn gian chiều cao rất tốt đấy!

 

 Thoa son đỏ 

 

Hai   Đồ chơi lbx   màu son không bao giờ lỗi mode là nude và đỏ. Son nude giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, nhưng để tránh bị “chìm nghỉm”   Đồ chơi lbx   bạn nên trang điểm mắt đậm và chọn trang phục tone-sur-tone. Trong trường hợp muốn trang điểm đơn giản nhưng vẫn trông nổi bật, bạn chỉ cần thoa son đỏ là đủ.

 

Nếu bạn có làn da và hàm răng trắng đẹp, đừng ngần ngại chọn màu son đỏ tươi. Còn với những cô nàng da ngăm, son đỏ tông hơi thẫm sẽ là lựa chọn thích hợp. Lưu ý đừng thoa son sát vào bên trong lòng môi vì màu son sẽ bị dính vào răng.

 

 Nụ cười tươi tắn 

Chẳng ai để ý đến bạn nếu bạn khép   Đồ chơi lbx   nép và ngại giao tiếp. Một cô nàng muốn thu hút đám đông cần tự tin trò chuyện với nụ cười rạng rỡ trên môi.

 

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng: trong đám đông, cứ một nụ cười xuất hiện sẽ giúp “làm liêu xiêu” ba đối tượng khác giới. Vậy thì các cô gái, đừng quên “vũ khí” lợi hại này nhé!

 Mùi   Đồ chơi lbx   hương nhẹ nhàng 

Các nàng vốn có “nỗi nghiện ngập” với mùi hương, nhưng hãy chọn hương thơm nhẹ nhàng thôi chứ đừng nồng nặc. Nếu bạn chọn mùi hương quá đậm và   Đồ chơi lbx   chẳng may khi cơ thể tiết nhiều mồ hôi, cộng thêm hương nước hoa sẵn có sẽ “tố cáo” bạn ngoài ý muốn!

 

Không chỉ nước hoa mới giúp “ướp hương” cho bạn cả ngày, hãy thử Lux Fresh Splash, sữa tắm nước hoa giúp lưu hương hàng giờ sau khi tắm. Hương hoa lily hòa quyện cùng hương táo xanh sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ với hương thơm thanh thoát và dịu nhẹ, sẵn sàng chinh phục cả đám đám đông!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top