Gia đình chị Huyền và cơ quan chức năng đang nổ lực tìm kiếm nạn nhân. Đồ chơi lbx achilles 

Liên   Đấu sĩ lbx achilles   quan đến cái chết của chị Lê Thị Thanh Huyền (37 tuổi, ở số 36 phố Hàng Thiếc, phường Hàng Gai,   Đấu sĩ lbx achilles   quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), ngày hôm qua 22.10, Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy (PC68), công an Hà Nội cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin từ cơ quan điều tra đã nhanh chóng huy động người và phương tiện tham gia tìm kiếm.

Theo thượng tá Cương, Phòng PC68 đã huy động, một xuống tham gia tìm kiếm liên tục trên   Đồ chơi lbx achilles   mặt nước khu vực hạ lưu sông Hồng từ khu vực cầu Vĩnh Tuy trở xuống, đồng thời thông báo cho các chủ phương tiện và những người sống bằng nghề chài lưới trên sông kịp thời phát hiện và thông báo.

Ngoài ra, Phòng PC68 cũng cử một chi huy phòng trực tiếp chỉ huy công   Đồ chơi lbx achilles   tác tìm kiếm, cử một đội tuần tra kiểm soát thường trực tìm kiếm. Công tác này được triển khai cả ngày lẫn đêm. PC68 cũng liên lạc với lực lượng của tỉnh bạn để tìm kiếm.

Nhận   Đấu sĩ lbx achilles   định của thượng tá Cương, việc tìm kiếm sẽ phải căn cứ vào mực nước sông, nếu thi thể bị ném vào luồng chảy thì có thể bị trôi xa.

Ngoài việc huy động lực lượng, lien hệ với tỉnh   Đồ chơi lbx achilles   bạn để phục vụ công tác tìm kiếm, trong trường hợp này chúng tôi đang triển khai những phương án khẩn thiết nhất. Chỉ huy phòng PC68 khẳng định.

Tính đến thời điểm hiện nay là 4 ngày xảy ra vụ việc nhưng xác nạn nhân vẫn chưa tìm thấy.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top