Hai đứa đã giao hẹn tối 10h sẽ nhắn tin cho nhau nhưng nhắn tin cũng chỉ được 15-30 phút là bạn trai kêu “anh phải làm đồ án tốt nghiệp rồi”, thậm chí có tối không thèm nhắn luôn, chỉ có một tin nhắn chúc ngủ ngon, gọi điện thì rất ít. Thậm chí lâu lâu bọn em mới gặp nhau một lần mà gặp rồi cũng chẳng biết đi đâu.

Nhìn những người khác em thấy rất tủi thân. Lúc nào bạn trai em cũng nói bận đến nỗi chủ nhật kêu đi chơi thì anh lại nói "phải làm đồ án tốt nghiệp, trong tuần anh không có nhiều thời gian làm".

Xin hỏi rốt cuộc em có phải đang quen bạn trai không?Đấu sĩ lbx achillesChuyện tình cảm của em là như thế nào? Em biết là không nên so sánh với tình yêu của người khác nhưng vẫn thấy rất tủi thân? Xin hãy cho em biết phải làm sao để cải thiện tình hình (Tuyết Nhi).

Trả lời:

Chào bạn!

Đọc tâm sự của bạn tôi hiểu, bạn đang boăn khoăn không biết nên làm thế nào để cải thiện mối quan hệ của hai bạn bớt nhạt nhẽoĐấu sĩ lbx achilleshơn. Việc làm mới mối quan hệ trong yêu đương đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và có lẽ bạn cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề hiện nay,Đấu sĩ lbx achillesbạn cần xem xét một số vấn đề sau để có quyết định đúng đắn. Nếu việc đối phương kêu bận chỉ trong thời gian làm đồ án tốt nghệp thì bạn nên cảm thông và chủ động chia sẻ với anh ấy. Còn việc anh ấy có làm đồ án tốt nghiệp thật không thì bạn phải tự mình tìm hiểu thông qua các nguồn tin khác nhau. Ngược lại, nếu việc bận làm đồ án tốt nghiệp diễn ra thường xuyên và liên tục ngay từ khi yêu nhau thì bạn nên xem xét lại tình cảm của hai người.

Trong trường hợp anh ấy nói bận không đến thăm bạn được, bạn có thể chủ động đến thăm anh ấy với lý do mua gì đó để anh ấy ăn lấy sức làm đồ án. Như vậy vừa có thể nắm bắt được tìnhĐấu sĩ lbx achilleshình của người yêu, vừa thể hiện được sự quan tâm chăm sóc của bạn với anh ấy. Thông qua đây, bạn sẽ hiểu  Đấu sĩ lbx achilles  được người yêu bạn có thật sự đang bận làm đồ án tốt nghiệp như anh ta nói hay chỉ là cái cớ để anh ấy trốn việc tới thăm bạn.

Theo như những gì bạn tâm sự, có lẽ việc giao tiếp của hai bạn khá ít, hạn hẹp và có phần nhạt nhẽo. Nếu anh ấy không tìm được chủ đề để nói chuyện, bạn nên là người gợi ý ra để cả hai cùng trao đổi. Tuy nhiên, việc bạn chọn chủ để cũng nên tế nhị phù hợp với cả hai để không gâyĐấu sĩ lbx achillesnhàm chán và tranh cãi.

Việc lâu lâu hai bạn mới gặp nhau mà lại không biết đi đâu thì quả là đáng tiếc. Nếu anh ấy không chủ động được chuyện này thì bạn nên là người chủ động. Bạn hoàn toàn có thể gợi ý để cả hai cùng thực hiện. Một vài lần anh ấy sẽ quen và có thể tự tìm ra địa chỉ để cả hai cùng vui vẻ, chỉ có những cuộc gặp gỡ của hai bạn mới có ý nghĩa. Bạn không nên phụ thuộc hết vào bạn trai mà nên tự tạo cho mình và bạn trai những khoảng khắcĐấu sĩ lbx achillesvui vẻ, tránh nhàm chán. Bạn nên tạo cho những cuộc gặp của hai người là những kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ cho cả hai. Chỉ như vậy mới mong cải thiện được tình cảm của hai bạn hiện nay.

Chúc bạn mọi điều tốt lành.

Chuyên gia tư vấnThanh Vân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top