Con trai tôi năm nay 10 tuổi, răng sữa của cháu đã rụng hết và mọc răng mới nhưng hiện nay ở 2 răng cửa đã xuất hiện những vết hà, răng bị ăn mònĐấu sĩ lbx giá rẻphần mặt quay ra phía trước. Đi khámĐấu sĩ lbx đồ chơirăng bác sĩ nói thiếu canxi. Mong quý báo tư vấn cho tôi nên làm thế nào. Xin trân trọng cảm ơn.

Hoàng Thanh Bình(TP. HCM)

NguồnĐấu sĩ LBXĐấu sĩ lbx giá rẻảnh google

Đấu sĩ lbx giá rẻrăng là cách gọi dân gian của các tổn thương mô cứngĐấu sĩ lbx đồ chơithân răng bao gồm: sâu răng, sún răng (chỉ xảy ra ở răng sữa) và thiểu sản men răng. Trường hợp bạn mô tả răng conĐấu  Đấu sĩ lbx đồ chơi  sĩ lbx mạnh nhấtcủa bạn là răng vĩnh viễn thì chỉ có hai khả năng là sâu răng hoặc thiểu sản men răng.

Nếu là tổn thương sâuĐồ chơi lbxrăng thì bạn cần đưa con đến bệnh viện hoặc các phòng khám nha khoaĐồ chơi lbxđể trám răng sâu, trong trường hợp sâu răng đã có biến chứngĐấu sĩ lbx mạnh nhấtviêm tủy, chết tủy hoặc viêm quanh cuống thì cần điều trị tủy răng trước khi trám lỗ sâu.

Nếu là thiểu sản men răng thì cần trám răng thẩm mỹ bằng vật liệu composite. Bạn nên hỏi kỹ bác sĩ đã khám răng cho con bạn xem răng bị tổn thương sâu răng hay thiểu sản men răng để cóĐấu sĩ lbx đồ chơicách điều trị thíchĐồ chơi lbxhợp.

AloBacsi.Vn
Theo ThS. BS. Lê Long Nghĩa - Sức khỏe & Đời sống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top