Vết bẩn có thể trôi dễ dàng nếu bạn lau liền tù tù, nhưng nó cũng sẽ đóng cặn lại theo thời gian nếu bạn không cọ rửa. Sau đây là 5 cách đơn giản giúp bạn giải quyết chúng:
- Đổ 1/2 chén nước sôi và 1,5 chén giấm trắng vào bình, xịt khắp bề mặt vết bẩn để khoảng 10 phút. Lấy bàn chải cọ sạch và rửa lại với nước, lặp lại quá trình nếu cấp thiết. Tránh dùng trên gạch có màu sắc để tránh phai màu.
- Phun nước nóng lên bề mặt vết bẩn, sau đó rắc ít bột nở vào miếng bọt biển (mút) ẩm. Chà bề mặt theo chuyển động tròn để dễ dàng loại bỏ các vết bẩn.
1-3738-1379735929.jpg
Ảnh minh họa: Prevention. 

- Pha hổ lốn 1/2 chén bột nở, 1/2 chén chất tẩy rửa lỏng, 1/8-1/4 chén giấm trắng đổ trực tiếp lên vết bẩn rồi cọ sạch, rửa lại với nước là sẽ sáng bóng.
- Trộn 1/2 chén nước gột rửa hoặc nước rửa bát, với 1/4 chén nước ấm và phun lên tường. Cọ sạch nhiều lần bằng miếng bọt biển, rồi rửa lại với nước.
- Rắc một ít bột hàn the (bột borax) lên miếng bọt biển ẩm sau đó chà vào chỗ bẩn. Nếu đó là các vết bẩn cứng đầu, hãy để bột hàn the ngâm thêm một vài phút trước khi cọ.
 Ngọc Lan  (theo Tip) 

Bạn đang muốn sắm cho mình một món dụng cụ ảo thuật đường phố: Click heređể đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ dụng cụ ảo thuật nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật đường phố này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!
Bạn có thể xem thêm: Dụng cụ ảo thuật bài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top