Phũ phàng ngoại cảm 1
 Một nhà ngoại cảm đang "trò chuyện với người âm". 
Đồn đoán thì nhiều, nhưng có một câu trả lời mà lúc đó nhiều người đã dựa vào để an ủi mình rằng, nhà ngoại cảm đã “hết lộc”. Việc ấy càng được củng cố khi được tin nhà ngoại cảm đã đi buôn bất động sản.

Nhưng, đến ngày 23/10 thì có nhẽ câu đáp thật nhất mới được làm minh bạch khi Đài Truyền hình Việt Nam phát phóng sự có nội dung vạch trần sự thực về các nhà ngoại cảm. Hóa ra, đó chỉ là trò dối gạt người dân cả nước và hàng vạn người đã bị mắc lừa trong căm phẫn, đớn đau, tủi.

Phóng sự cho hay, theo thẩm định của Viện Pháp y quân đội, phần đông hài cốt liệt sỹ tìm được nhờ các nhà ngoại cảm đều là giả. Thậm chí, nhiều mẩu xương động vật bằng cách nào đó đã chui vào huyệt mộ, để rồi được thân nhân liệt sỹ khâm liệm, phụng dưỡng, òa khóc xót xa. Sự thật khiến nhiều người bàng hoàng, sụp đổ niềm tin...

Chiến tranh đã dần lùi xa nhưng hàng vạn liệt sỹ vẫn còn nằm lại đâu đó trên đất mẹ, nhiều thân nhân đau đáu từng đưa họ trở về quê hương phụng thờ, để những người cha người mẹ có thể thảnh thơi. Nhắm mắt xuôi tay về với cha ông khi tìm được con mình. Những người được hưởng thành tựu của hòa bình bữa nay cũng luôn  khắc cốt ghi xương và mong muốn được tri ân họ. Thân nhân, đồng đội tìm đến nhà ngoại cảm như một cứu cánh của niềm tin, để thực hiện việc nghĩa đối với những anh hùng liệt sỹ.

Nhưng niềm tin của sao người đã bị giày đạp. Hành vi của nhiều nhà ngoại cảm có dấu hiệu của sự lừa lật, lợi dụng kiếm ăn. Họ đã nhẫn tâm lường gạt niềm tin, tiền nong của hàng vạn người, nhưng lớn hơn, chính họ đã nỡ chà đạp lên sự hy sinh của các liệt sỹ. Điều ấy đâu chỉ là vi phạm đạo đức, đó là sự vi phi pháp luật trắng trợn cần phải được xử lý nghiêm minh!
 Sông Hồng 
  
 

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.
BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Đấu sĩ lbx ifreet
Đấu sĩ lbx odin
Đấu sĩ lbx hunter 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top