Đồ chơi lbx  Với tình trạng mỡ thừa lâu năm, những vùng mỡ thừa phình to làm cho phái đẹp mất đi vóc dáng quyến rũ và có nguy cơ đe dọa đến chất lượng cuộc sống của mình. Vì thế họ luôn tìm kiếm những giải pháp để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể nhìn thấy nhiều quảng cáo nói về các phương pháp hút mỡ, thon gọn cơ thể, nhưng có thể bạn chưa có đủ thông tin để tìm hiểu đúng và đủ về các giải pháp hút mỡ hiện đại nhất để giảm tối đa cảm giác đau, hiệu quả lâu dài … Những thống kê khoa học tại Mỹ đã đưa ra rằng Laser đóng vai trò “quyết định” trong hiệu quả của việc hút mỡ 1 lần duy nhất.

 Laser – cuộc cách mạng trong hút mỡ không phẫu thuật 

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt của laser hút mỡ ngay khi chưa thực hiện hút mỡ, đó chính là chi phí   Đồ chơi lbx   để hút mỡ bằng laser sẽ cao hơn những phương pháp hút mỡ truyền thống. Có thể bạn sẽ không hài lòng về điều đó, nhưng hiệu quả cộng thêm mà Laser mang lại sẽ làm bạn thấy “đáng đồng tiền”. Nhưng có thể nói, chi phí cho hút mỡ bằng laser lại thấp hơn nhiều so với những giải pháp làm   Đồ chơi lbx   tan mỡ dùng nhiệt ở ngoài da, những phương pháp sử dụng nhiệt đó, mỡ không mất đi, mà còn khiến cho vùng bụng lỏng lẻo, hơn thế nữa, những phương pháp đó cần phải thực hiện nhiều lần, chi phí sẽ cao hơn rất nhiều so với việc hút mỡ bằng laser 1 lần duy nhất mà hiệu quả lại rõ rệt hơn.

Laser hút mỡ sử dụng tia laser để hóa lỏng các chất béo trước khi nó được lấy ra, làm cho quá trình hút chân không mỡ thừa ra ngoài dễ dàng hơn.

Laser trong hút mỡ có tác động kích thích sản xuất collagen và elastin, để kết quả sau quá trình hút mỡ, da được mượt mà hơn và da săn chắc hơn. Hút mỡ bằng Laser cũng làm đông lại các mạch máu nhỏ tại khu vực hút mỡ, giảm tối thiểu việc để lại vết bầm tím nhờ tác động của tia Laser.

Trong những nghiên cứu gần đây cho thấy, bệnh nhân được thực hiện hút mỡ bằng Laser Pharaon Lipo ở một bên bụng và bên còn   Đồ chơi lbx   lại được hút mỡ bằng phương pháp thông thường. Kết quả 1 tháng sau khi hút mỡ cho thấy, vùng bụng được hút mỡ bằng laser Pharaon Lipo có làn da săn chắc hơn phía bên hút mỡ truyền thống.

Tại một buổi báo cáo khoa học của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Washington DC, Tiến sĩ khoa học Barry Dibernardo đã phát biểu: “Pharaon Lipo là giải pháp tuyệt vời cho những ai bị thừa mỡ bụng, mỡ nọng cằm kèm theo da lỏng lẻo, đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau khi sinh.

Một bệnh nhân ở New Jersey sau khi hút mỡ với Laser Pharaon Lipo cũng chia sẻ: “Thật đúng như 1 trò ảo thuật, tôi đã sợ hút bỏ mỡ thừa sẽ làm   Đồ chơi lbx   cho bụng tôi thêm xấu đi do da thừa chảy xệ, nhưng sau khi hút mỡ bằng Pharaon Lipo vùng bụng của tôi không những thon gọn mà còn săn chắc, láng mịn”

 Hút mỡ bằng Laser – Tay nghề Bác sĩ quyết định sự an toàn 

Tiến sĩ Peter Fodor ở Hội phẫu thuật thẩm mỹ Los Angeles phát biểu: “Không ai phủ nhận những hiệu quả mà Laser mang lại trong việc hút mỡ không phẫu thuật. Nhưng nếu hút mỡ bằng Laser không được thực hiện bởi Bác sĩ có kinh nghiệm để theo dõi nhiệt độ laser, bạn sẽ có nguy cơ bị phỏng, vùng da lồi lõm không đẹp. Hiệu quả - Rủi ro hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề của Bác sĩ thực hiện!”

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là bệnh viện có chuyên khoa hút mỡ được cấp phép   Đồ chơi lbx   của Bộ Y tế với đội ngũ Bác sĩ ngoại khoa có kinh nghiệm hút mỡ thành công cho hơn 3000 khách hàng trong và ngoài nước.

Hút mỡ bằng laser Pharaon Lipo được xem là giải pháp thon gọn làm tan chảy mỡ ít xâm lấn nhất, thay thế hoàn toàn những phương pháp loại bỏ mỡ thừa khác. Hàng triệu ca trên khắp thế giới thực hiện hút mỡ với Laser Pharaon Lipo ở những vùng khác nhau như mỡ nọng cằm, ngực bụng đùi, bắp chân, cánh tay, … đều mang lại kết quả thon gọn và làn da căng mịn như mong muốn. Làn da tiếp tục săn chắc hơn sau vài tuần hút mỡ. Đặc biệt, Laser Pharaon Lipo còn sử dụng năng lượng Laser nhắm đúng “mục tiêu” là những tế bào mỡ mà không ảnh hưởng đến các mô khác, cho phép phục hồi nhanh chóng hơn.

Laser Pharaon Lipo là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật độc quyền tại Việt Nam của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Video về xóa mỡ nọng cằm thon gọn mặt bằng Laser Lipo Control, xem tại đây   Đồ chơi lbx   .

Kết quả hút mỡ bụng, hút mỡ nọng cằm, hút mỡ hông bằng laser hút mỡ

 Thông tin chi tiết hơn, vui lòng liên hệ: 

  Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu  

32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.

(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành)

ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285

Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269

Website: www.Benhvienthammyaau.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top