Đấu sĩ lbx giá rẻ  Nhóm thợ lặn và nhân viên cứu hộ sử dụng   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   máy kéo chuyên dụng để đưa một phần của máy bay ATR72-600 từ đáy sông lên mặt đất. Mảnh vỡ của máy bay được tìm thấy cách   Đấu sĩ lbx giá rẻ   hiện trường vụ tai nạn khoảng 400 mét. Phần thân máy bay sau đó đã được vận chuyển bằng xe tải đến sân bay Pakse để tiến hành kiểm tra.

Trong quá trình trục vớt, lực lượng cứu hộ vẫn chưa thể mang lên mặt đất chiếc hộp đen của máy bay dù đã xác định được vị trí thông qua tín hiệu phát ra từ   Đồ chơi lbx   nhiều ngày trước.

 

 

Chuyến bay mang số hiệu QV301 từ thủ đô Viêng Chăn tới sân bay Pakse thì gặp nạn do gió lớn. Chiếc máy bay sau đó đã lao   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   xuống khu vực sông Mekong khiến toàn bộ 44 hành khách và 5 phi hành đoàn thiệt mạng.

Hãng hàng không Lao Airlines dự kiến sẽ chi trả tổng số tiền khoảng 7.000 USD   Đấu sĩ lbx đồ chơi   cho mỗi gia đình có nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Ở một diễn biến khác 43 thi thể đã được lực lượng cứu hộ Lào trục vớt thành công. Trong đó có 26 thi thể đã được nhận dạng và chuyển về cho gia đình thực hiện mai táng. Trong những ngày   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   tới lực lượng cứu hộ sẽ tiếp tục tìm kiếm những thi thể còn lại cũng như chiếc hộp đen ghi lại hành trình máy bay gặp nạn.

Nguyễn Hồng Đăng
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top