Đấu sĩ lbx mạnh nhất  Hút mỡ bụng là phương pháp đẩy mỡ thừa ra ngoài nhanh chóng thông qua một ống hút chuyên dụng. Thông thường, mỗi người có hai lớp mỡ dưới da, một   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   ở sát bề mặt, một ở sâu bên trong. Phương pháp hút mỡ bụng là lấy lớp mỡ ở sâu bên trong để không gây ảnh hưởng đến bề mặt da.

Các vùng cần hút mỡ được vạch sẵn trên da.

Quá trình phẫu thuật hút mỡ bụng bắt đầu bằng việc bác sĩ đánh dấu khu vực có mô mỡ để loại bỏ, xác định độ đàn hồi da cũng như khoanh vùng vị trí lý   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   tưởng để thực hiện. Khi lên bàn mổ, bệnh nhân sẽ được bơm dung dịch để cầm máu và thuốc tê, một số trường hợp được tiêm thêm thuốc giảm đau.

  - Hút mỡ cổ điển:  Đưa ống hút trực tiếp vào,   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   bác sĩ sẽ điều khiển ống hút tiến hoặc lùi để phá vỡ các mô mỡ và hút ra. Phương pháp này gây chảy máu bởi thực hiện phá tan mỡ theo cách cơ học.

  - Hút mỡ siêu âm:   Ống hút cannula (có sóng siêu âm) được   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   đưa vào bên trong, sẽ phát ra sóng siêu âm làm tan tế bào mỡ và sau đó, mỡ hóa lỏng sẽ được hút ra nhẹ nhàng nên không sưng đau, chảy máu và lồi lõm như cách làm cổ điển.

Đối với một người khỏe mạnh, lượng mỡ hút tối đa một lúc tại tất cả bụng, đùi, mông là 300ml. Lượng này ở một người gầy thấp hơn rất nhiều, chỉ ở mức 80ml, nếu vượt quá dễ gây nhiều biến chứng. Nếu bệnh nhân quá béo, bác sĩ sẽ   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   tiến hành loại bỏ một phần da thừa. Tuy nhiên, cách làm này dễ để lại sẹo và gây đau đớn cho người hút mỡ bụng. Sau phẫu thuật, cần đeo đai bụng từ 2 đến 6 tuần để cố định và làm vùng da săn chắc hơn.

Thời gian gần đây, nhiều người lựa chọn phẫu thuật kép, tức là sử dụng mỡ hút từ bụng để bơm vào ngực. Do cấy mỡ tự thân nên ít phản ứng phụ, tuy nhiên, mỗi lần bơm ngực chỉ được tối đa 100 ml, nhằm tránh hiện tượng mỡ tràn vào quá nhiều gây tắc mạch   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   máu do không thẩm thấu kịp.

 Video: Quá trình hút mỡ bụng (dạng mô phỏng) 

 

>> Video thực tế một ca hút mỡ bụng

>> Video thực tế một ca hút mỡ bụng và nâng ngực

 Thái An 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top