Đồ chơi lbx  Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Dương Quang trao huy hiệu cho nguyên Thứ trưởng Nguyễn Nam Hải

 CôngThương   Đấu sĩ lbx bán ở đâu   -Tham dự có Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Dương Quang, đại diện lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Bộ, cùng đông đảo Đảng viên, cán bộ ưu tú của Vụ Công nghiệp nhẹ.

Phát biểu tại lễ trao, Thứ trưởng Lê Dương Quang chúc mừng ông Nguyễn Nam Hải và Chi bộ Đảng Vụ Công nghiệp nhẹ, đồng thời đánh giá cao những đóng   Đồ chơi lbx   góp của ông Nguyễn Nam Hải trong thời gian công tác tại Bộ Công Thương, hy vọng bằng kinh nghiệm của mình,   Đấu sĩ LBX   ông Hải sẽ có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Bộ cũng như của ngành Công Thương. Nhân dịp này, Thứ trưởng Lê Dương Quang cũng giao nhiệm vụ cho Chi bộ Vụ Công nghiệp nhẹ tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng những quần chúng ưu tú để lựa chọn kết nạp Đảng trong thời gian tới.

Nguyên Thứ trưởng Nguyễn Nam Hải xúc động: Đây là vinh dự lớn lao của bản thân đồng thời cảm ơn sự quan tâm của   Đấu sĩ lbx bán ở đâu   Đảng Bộ và Lãnh đạo Bộ Công Thương, hứa sẽ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Đảng, của Nhà nước nói chung và ngành Công Thương nói riêng.

 Vụ trưởng Vụ Công nghiệp nhẹ, Phan Chí Dũng tặng quà lưu niệm cho   Đấu sĩ lbx bán ở đâu   ông Nguyễn Nam Hải 

  

 C  ác đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng nguyên Thứ trưởng Nguyễn Nam Hải 

Đình   Đấu sĩ LBX   Dũng

Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Dương Quang trao huy hiệu cho nguyên Thứ trưởng Nguyễn Nam Hải

PHẢN HỒI

   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top