Khỏi phải nói về sự tiện dụng và tính hiệu quả của gói cước này bởi đã giúp người ta có được thứ mình muốn với giá cả phải chăng. Đó là thông báo và khả năng kết nối, san sớt toàn cầu ngay trên thiết bị nhỏ bé-điện thoại di động- mà đến nay, người dân cả nước hầu như ai cũng có.
Lúc ban đầu, 3G ra đời như một món ăn lạ, ngon nhưng đắt nên rất ít người đủ khả năng dùng. Rồi nhà mạng tung ra các gói cước với giá ngày càng rẻ và có thể nói, so với các nước trong khu vực, giá cước này ở ta thuộc loại rẻ nhất. Quy luật tự nhiên rằng ngon-bổ-rẻ thì nhiều người dùng, nên 3G là gói dịch vụ được hàng triệu người đăng ký dùng.
Đùng một cái, cước tăng. Lý do rất dễ hiểu, một là được sự cho phép của các cơ quan quản lý, thứ hai là vì “nhà mạng lỗ”, phải tăng thu. Cái lý ấy thực ra chỉ để che chắn một cái bẫy, mà các nhà mạng đã từng áp dụng thành công từ lâu lắm rồi.
Sự thật, họ đã chơi chiêu cho ăn ngon, giá rẻ để khách hàng “quen miệng” rồi sinh nghiện và đến khi ấy, giá có tăng thì vẫn phải cố mà dùng, mấy ai có thể cắt được 3G. Nói vậy, bởi khi giảm cước kích cầu, họ không hề thông báo sẽ có ngày tăng cước, cũng chẳng bảo là giảm cước thì lỗ, mà thực tại thì họ chính là các doanh nghiệp siêu lợi nhuận, dù kinh tế có khó đến mấy.
Trở lại với dĩ vãng, khi mạng di động mới có ở nước ta, ban đầu chỉ có dịch vụ thoại, mấy năm sau thì bắt đầu cung cấp dịch vụ nhắn tin. Lúc ấy, cũng miễn phí. Phải nói là cái “bả” tin nhắn miễn phí đã khiến cho hàng triệu người mua máy di động. Và, chỉ cần đợi khi số con mồi đã “sập bẫy” tương đối, tức khắc phí tin nhắn được tính.
Thực ra, việc tính phí tin nhắn là dĩ nhiên, vấn đề là nhà cung cấp đã mập mờ, không nói rõ sẽ miễn phí mãi mãi hay chỉ một thời kì. Ngày ấy, có người thắc mắc với nhà mạng thì chỉ nhận được câu đáp chung chung là miễn phí, không có gì khác. Rồi đến khi tính phí, đố ai dùng điện thoại di động mà không nhắn?
Ngẫm ra thấy thương cho dân ta!
 Sông Hồng 


Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top