Đấu   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   sĩ lbx giá rẻ  Bão lũ gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Trung

Sáng 29/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Ủy Lê Hồng Anh làm việc với Ban thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An về tình hình thiệt hại và khắc phục hậu quả các cơn bão số 10 và 11 gây ra trên địa bàn tỉnh. Cùng dự có đại diện một số Bộ, Ban ngành Trung ương.

 

Bão   Đấu sĩ LBX   số 10 và số 11 đã gây thiệt hại nặng cho tỉnh Nghệ An làm 6 người chết, sập đổ hơn 30 nhà, ngập trên 30.000 nhà, hư hỏng trên 22.000 ha lúa, hoa màu, thủy sản. Ước thiệt hại về kinh tế khoảng 1.700 tỷ đồng.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Hồng Anh đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh Nghệ An trong việc ứng phó với các cơn bão, mưa lũ gây ra, nhờ đó đã hạn chế được thiệt hại về tính mạng và tài sản của nhân dân. Đồng thời, đề nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo các   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   cấp, ngành khai thác nguồn lực tại chỗ và tranh thủ sự hỗ trợ của Trung ương, các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nước sớm ổn định cuộc sống và sản xuất cho người dân vùng lũ; Tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình có người chết, bị thương, gia đình chính sách neo đơn; Cung cấp thương thực, thực phẩm, làm tốt công tác cứu trợ không được để dân bị đói, rét; Cử các đoàn công   Đấu sĩ lbx đồ chơi   tác xuống cơ sở hướng dẫn nhân dân làm vệ sinh môi trường, tiêu độc khử trùng, không để dịch bệnh xảy ra.

Ông Lê Hồng Anh đề nghị tỉnh Nghệ An tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các xã ổn định sản xuất, chăn nuôi, khôi phục lại diện tích nuôi trồng; Khắc phục các công trình hạ tầng thiết yếu đảm bảo đời sống dân sinh. Bên cạnh đó, tỉnh cần sớm xây dựng đề án về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm thế nào để có thể sống chung với lũ.

Về   Đấu sĩ lbx mạnh nhất   những kiến nghị của tỉnh Nghệ An, ông Lê Hồng Anh đề nghị các Bộ, ngành Trung ương có sự quan tâm, hỗ trợ để tỉnh sớm khắc phục thiệt hại, ổn định đời sống và sản xuất cho nhân dân./.


CTV Vân Anh/VOV-Trung tâm Tin

Bão lũ gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Trung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top