(VnMedia) –64 thí sinh xuất sắc nhất đã được gọi tên từ khoảng 24 nghìn thí sinh đăng ký sơ tuyển Vietnam Idol mùa giải năm nay.
Khởi đầu hành trình từ Huế, Đà Nẵng và Nha Trang, vòng thử giọng Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 đã đi qua 8 Tỉnh/Thành trên cả nước với lượng thí sinh đăng ký trên toàn quốc (thông Đấu sĩ lbx hunter qua SMS, online và trực tiếp) đạt con số hơn 24.000.
Không khí sôi động tại vòng loại TP. Hồ Chí Minh

Hôm qua (ngày 17/10/2013), vòng thử giọng đã chính thức khép lại cùng những chiếc vé vàng cuối cùng được trao cho những thí sinh xuất sắc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc vòng thi đầu tiên này, các giám khảo đã trao tổng cộng Đấu sĩ lbx hunter 64 vé vàng cho những thí sinh xuất sắc nhất của 3 miền Bắc, Đấu sĩ lbx hunter Trung, Nam (32 vé vàng cho miền Bắc và 32 vé vàng cho miền Trung, Nam).
Năm nay, sự thay đổi về thành phần giám khảo khi nhạc sỹ Anh Quân lần đầu ngồi ghế nóng cùng sự xuất hiện đặc biệt của giám khảo khách mời Thu Minh tại vòng thử giọng thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến màu sắc tươi mới, dù đôi khi cũng có những tranh cãi và bất đồng quan điểm khi nhận xét về phần dự thi của thí sinh, nhưng sự công tâm, sáng suốt được các giám khảo đưa lên hàng đầu trước khi đưa ra quyết định trao vé vàng.
Trong khi chủ nhân những tấm vé vàng miền Bắc thường xuất thân từ những trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp thì miền Nam lại giới thiệu Đấu sĩ lbx hunter những tiềm năng có thể làm nên chuyện, đặc biệt thí sinh miền Trung năm nay được giám khảo nữ Mỹ Tâm đánh giá cao và “Họa mi tóc nâu” hi vọng những đồng hương của mình sẽ tự tin để tỏa sáng hơn nữa trong những vòng thi tiếp theo.
Nguyễn Đấu sĩ lbx hunter Khánh Phương Linh The Voice tại vòng loại Vietnam Idol

Riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, lượng thí sinh đăng ký đông áp đảo, tới gần 15 nghìn thí sinh. Là giám khảo khách Đấu sĩ lbx hunter mời, Thu Minh cũng đã gây ấn tượng trên ghế nóng và có cuộc hội ngộ với học trò từng là thành viên đội The Voice của mình – cô gái Nguyễn Khánh Phương Linh.
Những hình ảnh về vòng Audition trên khắp cả nước sẽ được lên hình trong những tập đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013, dự kiến được phát sóng vào trung tuần tháng 12 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
Lam Trần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top