Trong đó, TNGT nghiêm trọng xảy ra 85 vụ, làm chết 95 người, bị thương 55 người. So với cùng kỳ năm 2012 tăng 20 vụ, tăng 28 người chết, tăng 27 người bị thương... Qua phân tích làm rõ nguyên nhân TNGT tăng và đề xuất giải pháp kiềm chế, UBND tỉnh chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông tiếp tục đẩy mạnh tuần tra, khép kín địa bàn, tập trung vào địa bàn trọng điểm, nhất là tuyến QL1A. Bên cạnh đó, các địa bàn dân   giấy dán tường   cư, xã, phường cần phát huy vai trò của chính quyền cơ sở, để ngăn chặn các hành vi vi phạm trật tự ATGT tại địa phương... giấy dán tường 

PV

 Hợp tác lao động giữa Việt Nam với các đối tác Trung Đông - Bắc Phi 

Sáng 5-10, tại Hà Nội, diễn ra tọa đàm hợp tác lao động giữa Việt Nam với các đối tác Trung Đông - Bắc Phi, đây là hoạt động trong khuôn khổ diễn đàn hợp tác kinh tế giữa Việt Nam với các đối tác Trung Đông - Bắc Phi. Hiện nay, Việt Nam có   giấy dán tường   khoảng 30 nghìn người lao động đang làm việc tại các nước trong khu vực, tập trung ở Ả-rập Xê-út, Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE), Ca-ta, Li-bi và An-giê-ri. Tuy nhiên, con số này vẫn còn khiêm tốn so với tiềm năng của Việt Nam cũng như nhu cầu của các nước Trung Đông - Bắc Phi.

Tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo và cộng đồng doanh nghiệp các nước tập trung thảo luận về nguồn nhân lực Việt Nam, chính sách pháp luật Việt Nam trong lĩnh vực di cư lao động, các dự án tiềm năng tại Trung Đông - Bắc Phi... Để nâng cao hiệu quả hợp tác lao động giữa Việt Nam và các nước Trung Đông - Bắc Phi trong thời gian tới.

PV

 Phát động phong trào hành động vì môi trường đường sắt Việt Nam 

Sáng 5-11, tại Ga Giáp Bát, Hà Nội, Đường sắt Việt Nam cùng Bộ Y tế phối hợp tổ chức phát động phong trào "Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân tại nơi làm việc cho ngành đường sắt năm 2013 và Tháng hành động vì môi trường đường sắt", với sự tham dự của cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đường sắt khu vực Hà   giấy dán tường   Nội. Ngay sau lời phát động của lãnh đạo ngành đường sắt, đông đảo cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên ra quân tổng vệ sinh môi trường tại khu vực ga, phát tờ rơi tuyên truyền, ký cam kết thi đua giữ gìn vệ sinh môi trường. Được biết, cùng thời điểm này, các đơn vị thuộc mạng lưới đường sắt trên toàn quốc cũng ra quân vệ sinh nhà ga, đoàn tàu, nơi làm việc...

PV

 Bồi dưỡng kiến thức về biển, đảo 

Ngày 5-11, tại TP Đà Nẵng, Ban Tuyên giáo T.Ư tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức cơ bản về biển, đảo cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí khu vực miền trung - Tây Nguyên. Tham dự Hội nghị có 150 phóng viên, biên tập viên cơ quan báo chí các tỉnh, thành phố khu vực miền trung - Tây Nguyên.

Đại biểu được nghe các báo cáo chuyên đề "Những nội dung cơ bản của Công ước của Liên   giấy dán tường   hợp quốc về Luật Biển năm 1982 về các vùng biển; Luật Biển Việt Nam - Những căn cứ pháp lý đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo"; Tình hình tranh chấp của các bên ở Biển Đông - Quan điểm, chủ trương, giải pháp của Đảng, Nhà nước ta trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo; Mặt trận thông tin đối ngoại góp phần đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo; Nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm của người làm báo trong công tác tuyên truyền biển, đảo...

Thời gian   giấy dán tường   tới, các cơ quan báo chí tiếp tục tham gia tích cực và có hiệu quả trong việc tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân về vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam; góp phần làm cho nhân dân trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn tính chính nghĩa, quan điểm chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề liên quan đến biển, đảo.

PV

 Hỗ trợ tàu xe Tết cho hơn 2.000 công nhân lao động Thủ đô  

Liên đoàn Lao động TP Hà Nội đã lập kế hoạch đưa công nhân, lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Giáp Ngọ 2014.   giấy dán tường   Theo đó, sẽ có hơn 2.000 CNLĐ tại các khu công nghiệp - khu chế xuất Hà Nội được đưa, đón miễn phí về quê sum họp với gia đình. Kinh phí sẽ được huy động từ các doanh nghiệp, tổ chức. Công đoàn Thủ đô đưa đón CNLĐ về quê trong hai ngày 27 và 28-1-2014 (ngày 27 và 28 Tết) theo các tuyến: Hà Nội - các tỉnh Tây Bắc (Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn); Hà Nội - Quảng Ninh; Hà Nội - Thanh Hóa; Hà Nội - Nghệ An; Hà Nội - Hà Tĩnh; Hà Nội - Quảng Bình.

 2,7 triệu lượt hộ nghèo được vay vốn ủy thác 

Hội LHPN Việt Nam vừa sơ kết 10 năm hoạt động ủy thác cho vay hộ nghèo   giấy dán tường   và các đối tượng chính sách, một trong những hoạt động chính của Hội LHPN Việt Nam nhằm hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo bền vững. Tính đến hết tháng 10-2013, đã có 98% tổng số xã trên cả nước có hoạt động ủy thác thông qua Hội với hơn 78.500 tổ tiết kiệm, vay vốn.

Đến nay, các cấp Hội đã ủy thác 15 trong số 18 chương trình tín dụng của Ngân hàng Chính sách xã hội với tổng dư nợ hơn 47 nghìn 200 tỷ đồng, cho hơn 2,7 triệu hộ nghèo, đối tượng chính sách vay vốn. Huy động tiết kiệm từ 2, 6 triệu thành viên tại 73.500 tổ tiết kiệm và vay vốn, với số dư tiết kiệm đạt hơn một nghìn tỷ đồng, tương đương 41% tổng tiết kiệm qua ủy thác của các tổ chức chính trị - xã hội.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top