1. Trị mụn chìm

Mụn chìm, hay còn gọi là mụn dưới da thường có kích thước nhỏ; là hiện tượng các nhân mụn, các khối bức bí nằm rất sâu và chặt trong nang lông, nên làn da chẳng thể tự đào thải ra ngoài. Trái với quan niệm thường ngày cho rằng tế bào chết chỉ có ở trên bề mặt da, trên thực tại ngay cả trong nang lông của chúng ta hàng ngày cũng sản sinh một lượng lớn tế bào chết. Tuy đây là dạng tổn thương nhẹ nhất trong các loại mụn nhưng bù lại, hậu quả là làm cho da xù xì. Duyên cớ hình thành là do tẩy trang không kỹ, làm tắc lỗ chân lông và mọc dưới da hoặc   đồ chơi đấu sĩ lbx   khâu vệ sinh da trong quá trình bị mụn không kỹ cũng tạo nên mụn chìm. Bạn có thể áp dụng một số giải pháp sau:

Yến mạch

Bột yến mạch có chứa dưỡng chất saponin, được biết đến với tính năng loại bỏ các tế bào chết và chất cặn bã tích dưới da, làm sạch da song song cung cấp độ ẩm cấp thiết cho da nhưng mặt khác lại có khả năng tiết chế hoạt động của tuyến bã từ đó giúp giảm độ nhờn trên da mặt. Nhờ những tính năng đặc biệt của saponin trong thành phần mà bột yến mạch được coi là phương pháp trị mụn hiệu quả. Mụn dưới da sẽ biến mất khi nhân mụn của nó bị đào thải ra ngoài.

Cách thực hiện rất đơn giản, hòa lượng nước ấm vừa đủ với 2 thìa bột yến mạch để tạo hỗn hợn sệt. Sau khi làm sạch da mặt thì thoa hỗn hợp trên lên da mặt, tập kết vào những vùng da bị mụn, phối hợp với massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 5-10 phút. Rửa lại mặt lần nữa.

  đồ chơi đấu sĩ lbx  

Chanh & Mật Ong

Bộ đôi này được biết đến như sự phối hợp hoàn hảo của công thức làm đẹp, không chỉ trị mụn dưới da mà còn làm trắng sáng làn

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.

- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

Đấu sĩ lbx đồ chơi
Đấu sĩ lbx zenon
Đồ chơi lbx achillesda. Vắt nước cốt từ 2 quả chanh, hòa một lượng vừa đủ với mật ong. Bôi hổ lốn này lên vùng da bị mụn, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút. Không chỉ để trị mụn, hỗn hợp này còn loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, làm sạch làn da giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, căng mịn màng. Tuy nhiên, vì cả 2 thành phần đều khá bắt nắng và có tính tẩy cao nên bạn chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần và thực hiện vào lúc trước khi đi ngủ.

  đồ chơi đấu sĩ lbx  

Lưu ý

- Loại bỏ thói quen sờ tay vào vùng da mụn, tay bạn không hề sạch, sẽ kích thích khiến mụn mọc dày hơn trên da.

- Tẩy trang kỹ càng trước khi đi ngủ.

- Nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày bằng sữa rửa mặt có độ pH thấp, dịu nhẹ với làn da.

  đồ chơi đấu sĩ lbx  2. Da xỉn màu và dầu, lỗ chân lông to

Không chỉ mang lại một khuôn mặt bóng nhẫy dễ bám bụi, da dầu là cội nguồn của rất nhiều "biến chứng" như hiện tượng xỉn màu và lỗ chân lông to. Thực tế cho thấy, đây không phải là vấn đề của riêng ai và có thể khắc phục hay giảm thiểu với một vài loại mặt nạ thiên nhiên.

Cà chua

Cà chua là biện pháp hữu hiệu cho làn da thô xỉn tối màu kém tươi tắn nhưng lại nhiều dầu. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin C rất tốt cho loại da này. Bạn chỉ cần bỏ hột, ép lấy nước hoặc xay nhuyễn cùng một lượng tương đương quả bơ. Đánh thật nhuyễn và đắp lên mặt trong 20 phút. Loại mặt nạ này có thể khiến da bạn trắng nhanh nhưng cũng tăng khả năng bắt nắng. Nên che chắn, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da toàn diện.

Thêm vào tí chút giọt nước chanh vào hỗn hợp sẽ giúp thu hẹp lỗ chân lông. Để có tác dụng triệt để, dùng đá lạnh bọc trong một chiếc khăn để massage mặt sau khi rửa mặt.

  đồ chơi đấu sĩ lbx  

Trứng gà

Mật ong và trứng có hiệu quả giữ ẩm, nuôi dưỡng và làm sáng da rất tốt. Đối với da dầu, bạn chỉ nên sử dụng lòng trắng trứng trong việc làm đẹp da mặt với mật ong và trứng gà. Lysozyme trong lòng trắng trứng có khả năng diệt vi khuẩn, làm sạch sâu. Nhờ sạch chất nhờn mà lỗ chân lông cũng se khít hơn.

Trộn tròng trắng trứng với mật ong, khuấy đều tay cho đến khi nổi bọt. Dùng cọ để thoa lên mặt, để yên tầm 20 phút rồi rửa lại.

  đồ chơi đấu sĩ lbx  

Lưu ý

- Hạn chế điểm trang đậm.

- Thẳng tuột bôi kem chống nắng.

- Chỉ nên rửa mặt 2 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Rửa quá nhiều khiến lượng dầu thiên nhiên trên da mất đi song song lượng dầu tiết ra bù lại còn nhiều hơn lúc trước.

VVTM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top