ampli   amply jarguar   jarguar  Anh Phạm Văn Được (39 tuổi, trú thôn Tân Phú, TP.Tam Kỳ) vui mừng: "Gần 15 năm nay, người dân chúng tôi mới trúng mánh lại đợt cá mè, cá trắm cỏ do hồ Phú Ninh   amply jarguar   xả lũ làm cho cá ra ngoài sông. Ngay từ chiều hôm qua (15.11), sau nghe nhận thông tin hồ Phú Ninh xả lũ, khoảng gần 50 chiếc ghe, thuyền người dân vùng nghề sông nước của xã Tam Phú kèm với người dân vùng ven xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành đổ về phía dòng sông dưới hồ Phú Ninh để đánh lưới bắt cá. Mọi   amply jarguar   người bắt được cá mè từ 2 - 10kg/con. Riêng tôi, một mẻ lưới bủa bắt được 3 con cá mè khủng (mỗi con nặng gần 10kg), chưa nói cá trắm cỏ, cá rô phi. Giá 1kg cá mè bán cho đầu nậu là 30.000 đồng, người dân cũng có thu nhập khi có lũ về, đặc biệt hồ   amply jarguar   Phú Ninh xả lũ. Nếu ngày mai, hay mốt nước lũ rút đi, người dân sẽ đánh bắt được nhiều cá mè hơn nữa…".
 

Một   amply jarguar   người dân vùng ven thôn Tân Phú, xã Tam Phú phấn khởi với con cá mè   amply jarguar   "khủng" vừa đánh bắt được.

 

Bội thu cá mè.


Bà Kim (70 tuổi, chủ mua cá) cho biết: "Trong vòng   amply jarguar   khoảng 2 tiếng đồng hồ, tôi đã thu mua gần 5 tạ cá mè, chưa nói các loại cá khác của người dân đánh bắt được do hồ Phú Ninh xả lũ. Hiện còn rất nhiều người dân vẫn đang đánh bắt cá nên chưa về bán kịp".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top