dàn karaoke cao cấp 
 
 

 (GD&TĐ) - Theo thông tin từ Trung tâm phòng chống   dàn karaoke gia đình cao cấp   lụt bão khu vực miền Trung – Tây Nguyên trưa nay (16/11), hạ lưu sông Thu Bồn (Quảng Ngãi) và sông Ba có khả năng đạt đỉnh vào chiều tối nay. 

 9 người chết, mất tích; học sinh nghĩ học tránh lũ 

Đã có 3 người chết (Quảng Ngãi 1, Bình Định 1, Gia Lai 1), 4 người mất tích (Bình Định:2, Phú Yên 1, Gia Lai 1) và 2 người bị thương (Quảng Ngãi 1; Bình Định   dàn karaoke gia đình cao cấp   1) do cơn bão số 15 và mưa lũ.

Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, các tỉnh, thành phố từ Quảng Bình đến Ninh Thuận đang tiếp tục triển khai công tác đối phó với diễn biến mưa lũ, tổ chức lực lượng sẵn sàng ứng cứu đê bao sông và thực hiện di dời dân tại   dàn karaoke cao cấp   các vùng xung yếu. Các tỉnh quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định theo dỏi tình hình mưa lũ, chủ động cho học sinh nghỉ học, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho học sinh các vùng hạ du sông Bồ nghỉ học từ chiều ngày 15/11.

Báo cáo cũng cho biết, trong hai ngày 14 - 15/11, các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam đến Phú Yên có mưa to đến rất to, lượng mưa phổ biến từ 100 - 300mm; các tỉnh Quảng Trị, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Gia Lai và Kon Tum có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to, lượng mưa phổ biến từ 50-100mm; các tỉnh còn lại có lượng mưa phổ biến từ 30 - 60mm.

Đêm   dàn karaoke gia đình cao cấp   qua, lũ trên các sông từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi, Ninh Thuận, Kon Tum và Gia Lai đã đạt đỉnh và ở mức BĐ3 và trên BĐ3 từ 0,2 - 3,65m; các sông ở Quảng Trị, hạ lưu sông Thu Bồn và từ Phú Yên đến Bắc Khánh Hòa đang lên.

 Tiếp tục khẩn trương di dời dân ra khỏi vùng xung yếu  

Dự báo trong hôm nay, lũ trên các sông ở Quảng Trị, hạ lưu sông   dàn karaoke gia đình cao cấp   Thu Bồn và từ Phú Yên đến Bắc Khánh Hòa tiếp tục lên; các sông từ Thừa Thiên - Huế đến Quảng Ngãi, Ninh Thuận, Kon Tum và Gia Lai xuống dần, nhưng còn ở mức cao. Đến chiều, tối nay, lũ các sông ở Quảng Ngãi xuống mức BĐ3, các sông ở Thừa Thiên Huế và hạ lưu sông Ái Nghĩa còn trên BĐ2; các   dàn karaoke gia đình cao cấp   sông ở Bắc Tây Nguyên xuống mức BĐ1 - BĐ2, có nơi trên BĐ2.

Vì vậy, cần đề phòng lũ quét, sạt lở đất tại vùng núi, ngập lụt tại vùng trũng, đồng bằng các tỉnh từ Thừa Thiên - Huế đến Ninh Thuận và Gia Lai, Kon Tum.

Tính đến 6h hôm nay đã sơ tán, di dời tổng cộng 5.474 hộ/ 17.678 người của 18 huyện, thị từ các vùng ven biển không an toàn, vùng có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, trũng thấp, có nguy cơ bị ngập sâu của các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa đến nơi an toàn.

Khu vực Tây Nguyên hiện có   dàn karaoke cao cấp   10/15 hồ lớn đã đầy và qua tràn.

 Đại Thắng 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top