Một độc giả chia sẻ thắc mắc về chuyện làm ngực có cho con bú được hay không: “Em sinh năm 91, mới lấy chồng được nửa năm. Em được trời ưu ái cho làn da rất đẹp nhưng ngực thì lại hầu như là "phẳng lì". Lấy chồng về, anh hứa sẽ cho em tiền sửa ngực nên đợt này, em đã tốn rất nhiều công sức tìm hiểu trên mạng để lựa chọn phương pháp phẫu thuật hợp lý. Vậy mà "đùng một cái", hôm vừa rồi, anh lại thủ thỉ với em là muốn sinh con, bảo em thôi đừng làm ngực nữa kẻo không cho con bú được” 
Độc giả này lý giải, bằng chứng là rất nhiều hotgirl và các sao vẫn sửa ngực từ khi còn rất trẻ.  "Một số ca sĩ, diễn viên sửa ngực xong vẫn có con và nói rằng bản thân đang nuôi con bằng sữa mẹ đấy thôi. Chỉ vì chuyện này mà hôm đấy em và anh đã tranh cãi khá to tiếng. Chúng em giận dỗi nhau cũng đã mấy ngày rồi. Em tìm hiểu trên mạng thì không thấy thông tin gì nên muốn hỏi ý kiến",  độc giả này viết.

Theo bác sĩ Sơn, phụ nữ nên chọn cách nâng ngực bằng túi silicon an toàn hơn nâng ngực bằng bơm mỡ tự thân. Nhiều người bị nhầm lẫn rằng, dùng mỡ tự thân là chỉ hút ở bụng và bơm vào ngực mà không phải phẫu thuật. “ Nâng ngực bằng mỡ tự thân có liên quan đến phẫu thuật tức là sẽ cần đến gây mê. Nếu kỹ thuật gây mê không được đảm bảo sẽ có thể dẫn đến những biến chứng khó   đồ chơi đấu sĩ lbx   lường. Mặt khác, khi hút mỡ ở bụng để bơm vào ngực sẽ tiềm ẩn nguy hiểm. Điều này đã được y văn cảnh báo, việc bơm mỡ hút từ bụng vào ngực có thể bơm vào mạch máu, khiến cho mỡ đi khắp cơ thể ”, PGS, TS Trần Thiết Sơn cảnh báo. Theo bác sĩ Sơn, rõ ràng dùng túi chất liệu silicon đê nâng ngực sẽ an toàn hơn là nâng ngực bằng mỡ tự thân. 

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.

- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.

- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

Bác sĩ Sơn khuyên thêm:“Nếu đang chăm sóc con nhỏ trong vòng từ 3 tuổi trở xuống, chị em phụ nữ không nên đi cắt, hút mỡ bụng và không được hút quá 1,5 lít mỡ ra khỏi cơ thể trong một lần phẫu thuật dù bệnh nhân ở thể trạng nào”. 
Theo   đồ chơi đấu sĩ lbx   y văn về phẫu thuật thẩm mỹ, đa phần nguyên nhân tử vong sau hút mở là nghẽn mạch phổi và huyết khối tĩnh mạch sâu. Ngoài ra, phù phổi và suy tim cũng là biến chứng có thể xảy ra khi hút mỡ. Trong hút mỡ khối lượng lớn có sử dụng bơm dịch nhiều dẫn tới việc đưa vào một lượng dịch lớn không kiểm soát được. Nguyên nhân của phù phổi là do đưa vào quá nhiều dịch, hoặc do suy thận hoặc suy tim có từ trước hoặc mới xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top