Để chào tuần mới rạng ngời, bạn có thể xuống phố với những bộ váy, áo mềm mại, thướt tha, đem đến vẻ ngoài dịu dàng, đáng yêu.
Chiếc áo sơ mi cánh dơigiá 215.000 đồng là lời gợi ý tuyệt vời dành cho phái nữ công sở trong những ngày đầu tuần. Bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều được. Sản phẩm có màu nude với chất liệu voan mềm mại, kích thước freesize.
  Đồ Chơi đấu sĩ lbx  
Áo sơ mi xếp pli cổđiệu đà giá 200.000 đồng cho bạn phong cách trang nhã. Bạn có thể mix cùng chân váy hay quần với kiểu dáng đơn giản để làm nổi bật lên chiếc áo. Sản phẩm có màu trắng, kích thước freesize, chất liệu voan mềm mại.
Bạn có thể phối áosơmi voan   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   2 lớpvới quần jeans hay quần âu. Sản phẩm có màu trắng, size M, giá 165.000 đồng.
Yêu thích phong cách thoải mái, bạn có thể lựa chọnchiếc áo dáng suông, tay lỡduyên dáng giá 299.000 đồng, có màu xanh da trời nhạt, với các size S, M, L.
  Đồ Chơi đấu sĩ lbx  
Bắt đầu một tuần mới năng động và trẻ trung, bạn có thể lựa chọnchiếcáo xếp pli cổ,viền chấm bigiá 180.000 đồng, kích thước freesize với chất liệu voan nữ tính.
  Đồ Chơi đấu sĩ lbx  
Với những bạn gái có thân hình hơi tròn trịa, bạn có thể chọn những chiếc váy màu đen để 'thu   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   nhỏ' thân hình.Chiếc váy đen, chấm binày có giá 200.000 đồng, size M.
Chất liệu thun mềm luôn mang đến sự thoải mái cho người mặc, đó cũng là ưu điểm giúpchiếc váy nhấn eo màu xanh lá cây, kích thước freesize, giá 245.000 đồng này.

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.

- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

Đấu sĩ lbx giá rẻ
Đấu sĩ lbx zenon
Đồ chơi lbx achilles
  


  


  

 

Váy maxi luôn giúp bạn gái che giấu chiều cao thực sự, vì vậy, chúng thích hợp cho cả thân hình thấp bé lẫn cao lớn. Bạn gái với đôi   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   chân 'khiêm tốn' có thể mix cùng giày hoặc sandal cao gót, còn cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man, có thể phối cùng giày bệt, giày búp bê.Bộ váy dài phối voan ren ngọt ngàomàu nudenày có kích thước freesize, giá 340.000 đồng.
Bộ   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   đồ liền chấm bi duyên dánggiá 295.000 đồng sẽ cho bạn vẻ ngoài nổi bật. Sản phẩm gồm áo kiểu sơ mi liền quần dáng rộng, giá 295.000 đồng.
Bạn có thể trở nên thật quyến rũ và gợi cảm vớichiếc váy hai lớp xếp pligiá 250.000 đồng. Sản phẩm thiết kế xòe, chất liệu voan, kích thước freesize với hai màu hồng, xanh cho bạn lựa chọn.

 Co Co 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top