đồ chơi đấu sĩ lbx  

Đã gần hai tháng chăm con, với nhiều đêm thức trắng, vợ chồng anh Đức phờ phạc. Nhưng chuyện đâu có dừng lại ở đây. Trong thời gian cháu Đạo điều trị ở Bệnh viện Đa khoa TP Đà Nẵng thì em gái Đạo bị lồng ruột, phải phẫu thuật khẩn cấp tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, huyện Điện Bàn (Quảng Nam). Vậy là anh Đức và vợ là chị Nguyễn Thị Kim Phương phải chia nhau ở hai bệnh viện để chăm nuôi hai con.

  đồ chơi

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.

- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Đấu sĩ lbx ifreet
Đấu sĩ lbx odin
Đấu sĩ lbx hunterđấu sĩ lbx 
 

  đồ chơi đấu sĩ lbx  
Cháu Hà Danh Đạo đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Đà Nẵng.

Đưa tay lau những giọt nước mắt buồn tủi lăn dài trên má, anh Hà Danh Đức cho biết: "Có bao nhiêu tiền tích cóp bấy lâu   đồ chơi đấu sĩ lbx   cộng với sự giúp đỡ của họ hàng, làng xóm, chúng tôi đã dồn hết vào chữa bệnh cho hai con. Đồ đạc gì trong nhà có giá trị cũng đã bán hết rồi. Trong khi các bác sĩ cho biết, tình trạng của cháu Đạo còn phải điều trị dài   đồ chơi đấu sĩ lbx   ngày và sẽ tốn thêm nhiều. Quả thật, vợ chồng tôi chẳng biết trông chờ, bấu víu vào đâu...".

Qua bài báo này, chúng tôi kêu gọi những tấm lòng hảo tâm hãy mở rộng tấm lòng nhân ái, giúp đỡ gia đình   đồ chơi đấu sĩ lbx   anh Hà Danh Đức để gia đình họ sớm vượt qua khó khăn. Mọi sự ủng hộ, xin vui lòng gửi trực tiếp về cháu Hà Danh Đạo, phòng 409, Khoa Chấn thương và chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa TP Đà Nẵng; hoặc gửi về địa chỉ: Hà Danh Đức, tổ 6, thôn 10, xã Điện Hồng, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Số điện thoại của anh Đức: 0906516058.

 Bài và ảnh: NGUYÊN TÂN   đồ chơi đấu sĩ lbx   – THÀNH GIANG 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top