dàn   dàn karaoke cao cấp   karaoke cao cấp 

Theo tổng hợp nhanh của Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Giảm nhẹ thiên tai tỉnh Kon Tum, đến chiều tối nay (16/11) thiệt hại do mưa lũ tại địa phương này đã lên tới gần 60 tỷ đồng.

Thiệt hại nặng nhất là hệ thống   dàn karaoke cao cấp   giao thông với khoảng 50 tỷ đồng. Trong đó, riêng tuyến Quốc lộ 24, đoạn sạt lở tại xã Pờ Ê,   dàn karaoke cao cấp   huyện Kon Plông khoảng 10 tỷ đồng; các tuyến tỉnh lộ và hệ thống đường liên xã, liên thôn 9 huyện, thành phố trong tỉnh thiệt hại khoảng 40 tỷ đồng.

Mưa lũ cũng đã gây thiệt hại và ảnh hưởng nghiêm   dàn karaoke gia đình cao cấp   trọng đến sinh hoạt và sản xuất của nhân dân. 4 công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng ở hai huyện Kon Plông và Kon Rẫy bị lũ cuốn trôi, đất đá bồi lấp; hệ thống điện lưới của 4 xã hư hỏng   dàn karaoke cao cấp   nặng; nước cũng cuốn trôi một số trâu bò, hồ ao nuôi cá tầm và hoa màu của người dân…

UBND tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo sở, ngành chức năng và chính quyền các huyện, thành phố kịp thời triển khai công tác   dàn karaoke cao cấp   khắc phục, đảm bảo không hộ nào thiếu đói lương thực. Tỉnh cũng huy động lực lượng khắc phục các điểm sạt lở trong cả đêm nay để sớm thông đường tạo thuận lợi trong công tác ứng cứu nếu mưa lũ còn tiếp tục diễn ra trong những ngày tới./.

 

Khoa Điềm/VOV- Tây Nguyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top