Anh ấy rất yêu em, em cũng vậy và hai đứa xác định sẽ cưới nhau trong năm sau. Chúng em đã làm chuyện ấy nhiều lần, nhưng mỗi lần quan hệ em đều chỉ thấy đau, rát và đặc biệt là không khi nào đạt khoái cảm, mặc dù em đã rất thoải mái. Mỗi lần người yêu kết thúc, em thấy có rất nhiều dịch trắng ở vùng kín.

Em   dụng cụ ảo thuật   phải làm gì để có cảm giác với anh ấy? Liệu em có bị vô sinh không? Em rất lo vì kinh nguyệt tháng nào cũng có nhưng   dụng cụ ảo thuật   không đều và kéo dài gần một tuần. (Kim Oanh) 

"Yêu" như thế nào để đạt "khoái cảm"? 1

  Ảnh minh họa:  Elle.Com. 

 Trả

Bạn đang muốn sắm cho mình một móndụng cụ ảo thuậtđể đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ dụng cụ ảo thuật đường phố nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật đường phố này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!

Bạn có thể xem thêm:Dụng cụ ảo thuật bài

lời: 

Chào bạn,

Qua   đồ chơi ảo thuật   thư bạn kể có thể thấy bạn đang có rất nhiều băn khoăn về chuyện quan hệ tình dục của mình với bạn trai hiện tại, cũng như lo lắng cho khả năng sinh sản sau này. Chúng tôi có vài lời chia sẻ với bạn như sau.

Trước hết, việc bạn không có cảm giác, thậm chí thấy đau khi quan hệ với bạn trai   dụng cụ ảo thuật   do nhiều nguyên nhân:

- Do bạn bị viêm nhiễm phụ khoa thông thường.

- Phía người nam hành động thô bạo do chưa có kỹ năng quan hệ tình dục.

- Tâm lý không   dụng cụ ảo thuật   thoải mái và lo sợ. Chưa có sự phối hợp tốt giữa hai người.

- Dây hãm của dương vật căng nên quan hệ tình dục gây đau.

Để tạo được cảm giác hưng phấn khi gần gũi, trước hết hai bạn cần chia sẻ cởi mở   dụng cụ ảo thuật   với nhau, thổ lộ cho nhau biết những mong muốn, khát khao của mỗi người, đồng thời cùng nhau khám phá những điểm nhạy cảm có thể mang lại khoái cảm cho bản thân và bạn tình.

Việc bạn thấy có nhiều dịch trắng   đồ chơi ảo thuật   ở vùng kín sau khi quan hệ thì đó có thể là tinh dịch của bạn trai, không có gì đáng lo.

Nỗi lo vô sinh của bạn cũng chưa có căn cứ. Thông thường, chu kỳ kinh nguyệt chênh lệch, lên hoặc xuống 5 ngày vẫn được coi là đều. Vì thế, nếu bạn có kinh hàng tháng thì không lo ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

 Theo VnExpress 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top