Âm đạo giữ một chức năng tiếp nhận hơn là cơ quan tạo ra cảm giác   đồ chơi ảo thuật   trong tình dục. Tuy nhiên, trong ống âm đạo cũng có một vùng gây kích thích tình dục, đó là điểm G - cơ quan tiếp nhận, gây cảm hứng cho dương vật khi giao hợp, tạo ra cảm giác về tình dục. Khi âm đạo rộng, giảm khả năng đàn hồi thì người phụ nữ không còn khả năng tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo theo ý muốn nữa. Tình trạng này thường xảy ra ở những phụ nữ lớn tuổi đã sinh   đồ chơi ảo thuật   con nhiều lần và sinh dày. Hoạt động sinh sản nhiều lần làm rách, đứt các sợi cơ vòng ống âm đạo trong lúc rặn sinh; hoặc sai sót trong việc khâu vá tầng sinh môn, sa tử cung… làm cho ống âm đạo nở rộng. Vì thế, người phụ nữ   đồ chơi ảo thuật   mất dần cảm giác thích thú khi giao hợp. Đối với người chồng thì sự việc tệ hơn, dương vật không còn được ống âm đạo ôm siết vì các cơ vòng đã mất hết tính đàn hồi và luồng thần kinh dẫn truyền cho sự co thắt cũng không còn hoạt động có hiệu quả, chất nhờn âm đạo không còn tiết làm cho âm đạo khô, giao
Bạn đang muốn sắm cho mình một món dụng cụ ảo thuật: Click here để đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ dụng cụ ảo thuật nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật đường phố này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!
Bạn có thể xem thêm: Dụng cụ ảo thuật bài
Đồ chơi ảo thuật   Cảm giác “mạnh” hơn là nhờ sự khít khao, tương thích của âm đạo - dương vật. Sau khi gây mê hay tê, bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ những phần   đồ chơi ảo thuật   da, thịt thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật này làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu lại chặt hơn, có thể làm cho người phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn. Thời gian cho một ca mổ thường kéo dài khoảng 2 giờ. Âm đạo lành tương đối nhanh.Trong thời gian hồi phục, không nên giao hợp hay khiêng vác nặng. Phụ nữ có thể đi làm sau 2 tuần và giao hợp trở lại sau 6 tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top