Với phương pháp sinh mổ, em bé chào đời không qua đường âm đạo của mẹ như thông thường mà được các bác sĩ đưa ra khỏi tử cung của mẹ thông qua một cuộc phẫu thuật. Sinh mổ thường được thực hiện sau khi gây tê màng cứng hoặc gây tê cột sống để mẹ vẫn có thể nhận biết sự ra đời của bé nhưng không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên, các bác sĩ gây mê có thể quyết định chọn biện pháp gây mê toàn thân trong một vài trường hợp. Hiện nay, sinh mổ được xem là một phương pháp cực kỳ an toàn với tỷ lệ tử vong thấp. Tuy nhiên, thời gian để mẹ phục hồi sẽ lâu hơn khi sinh thường và việc phẫu thuật cũng có nhiều khả năng gây ra một vài rắc rối cho cả mẹ và bé. Vì vậy, các bác sĩ vẫn khuyên mẹ không nên chọn sinh mổ nếu không vì những lý do chính đáng.

Bạn đang muốn sắm cho mình một món dụng cụ ảo thuật đường phố: Click heređể đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ đồ chơi ảo thuật nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!
Bạn có thể xem thêm: Dụng cụ ảo thuật bài

trình kéo dài và không có tác dụng nếu tiếp tục, bác sĩ sẽ đề nghị mẹ chuyển sang đẻ mổ (ảnh minh họa)
- Mẹ có vấn đề về sức khỏe 
Nếu như mẹ có vấn đề về   đồ chơi ảo thuật   sức khỏe như tiểu đường, bệnh tim, phổi, cao huyết áp, có tiền sử khó đẻ, có tiền lệ về phẫu thuật, sinh mổ sẽ là lựa chọn an toàn cho mẹ và bé. Một số bệnh lý khiến mẹ không thể sinh thường được có thể kể đến như herpes sinh dục đang tiến triển, sùi mào gà, viêm gan, HIV dương tính..., Sinh mổ sẽ an toàn cho bé, bảo vệ bé khỏi nguy cơ nhiễm các căn bệnh này.
Hiện nay bằng nhiều phương pháp khác nhau như khám lâm sàng, siêu âm, monitor sản khoa theo dõi tim thai cơn gò, xét nghiệm máu...Bác sĩ có thể đánh giá và tiên lượng cuộc sinh: mẹ nên sinh thường hay sinh mổ, sinh ở bệnh viện tuyến huyện, tuyến tỉnh hay tuyến trung ương... Vì vậy, những tuần cuối từ tuần thứ 35 trở đi các mẹ nên đi khám thường xuyên để các bác sĩ theo dõi và hướng dẫn mẹ nên đẻ mổ hay đẻ thường để mẹ chuẩn bị sẵn tinh thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top