Bài trắc nghiệm thần xe siêu tốc sẽ giúp bạn hiểu thêm về tính cách của bản thân cũng như tình cảm của bạn đối với cha thần xe siêu tốc.
Hãy tưởng tượng bạn đang trải qua một cuộc leo núi đầy gian nan, thử thách, nhưng cũng vô cùng thú vị để tìm kiếm một viên ngọc quý.
1. Bạn thần xe siêu tốc có ấn tượng như thế nào về ngọn núi mà bạn đang chinh phục?
2. Sau cuộc tìm kiếm vô cùng vất vả, bạn phát hiện ra mình đã thất bại vì không thể nào tìm thấy viên ngọc đó. Hoàng hôn đang dần buông và đêm tối chuẩn bị bao trùm lên vạn vật, bạn sẽ làm thế nào đây?
3. Thật may mắn khi bạn lego chima lại tìm thấy viên ngọc ấy vào ngày hôm sau. Kích thước, hình dạng của nó như thế nào? Nó có tỏa sáng nhiều không? Nó có to không?
4. Có được viên ngọc rồi, bạn phấn khởi, thoải mái và tìm cách xuống núi để về nhà. Bạn quay lại nhìn ngọn núi mình đã chinh phục. Bạn sẽ nói điều gì như để chào tạm biệt với ngọn núi, và Thần Núi sẽ đáp lời bạn như thế nào?
qa1-9259-1390204418.jpg
Người cha luôn là chỗ dựa vững chắc của con cái. Ảnh minh họa: Weibo.
Đáp án:
Ngọn núi ấy chính là biểu trưng cho người cha trong suy nghĩ của bạn. Hòn ngọc thiêng mà bạn ra sức kiếm tìm chính là biểu trưng cho sức mạnh tinh thần, ý chí và khả năng của bạn thần xe siêu tốc.
1. Ấn tượng về ngọn núi mà bạn chinh phục chính là ấn tượng về người cha trong cách suy nghĩ của bạn. Nếu bạn thấy nó hùng vĩ, trắc trở và khó chinh phục thì đó cũng là tính cách giống như cha của bạn - một người cứng rắn, mạnh mẽ, luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn cũng như cả gia đình. Ngược lại, nếu ngọn núi có nhiều cây cối, và không quá khó để chinh phục thì cha bạn là người đàn ông giàu tình cảm, tâm lý và luôn vỗ về, an ủi bạn.
2. Khi trời đã tối mà chưa tìm thấy viên ngọc thần xe siêu tốc, có nhiều khả năng xảy ra: bạn sẽ cố hết sức để tìm nó cho bằng được, cũng có thể bạn từ bỏ để trở về nhà và chờ thời điểm khác để quay lại tìm tiếp... Điều đó bộc lộ tính cách của bạn.
Nếu quyết tâm ở lại, bạn là người bền bỉ, kiên trì và không bao giờ chịu từ bỏ khi chưa đạt được mục tiêu. Nếu quyết định về và sau đó quay lại vào lúc khác thì bạn là con người linh hoạt, biết kiểm soát bản thân, rất biết người biết ta. Nếu nơi bán thần xe siêu tốc bỏ về thì bạn thuộc tuýp người thiếu kiên nhẫn, chưa chịu khám phá học hỏi cũng như phát huy được trọn vẹn tính cách và thế mạnh của mình.
3. Hòn ngọc mà bạn tìm kiếm chính là hình ảnh của con người bạn, các đặc điểm của nó nói lên năng lực và ý chí của bạn. Cách bạn nhìn nhận về kích thước, độ sáng, sức nặng của viên ngọc cho thấy bạn đánh giá thế nào về khả năng tiềm ẩn của mình.
Cách bạn mô tả về viên ngọc cho thấy cách bạn tự đánh giá như thế nào về giá trị bản thân. Có thể bạn đánh giá nó không về giá tiền, mà quan trọng là có giá trị lớn về mặt ý nghĩa, hoặc bạn cho rằng viên ngọc rất quý hiếm, đáng giá hơn bất cứ loại vàng bạc nào.
4. Những lời bạn gửi tới ngọn núi tiết lộ những gì bạn muốn nhắn gửi với người cha của mình nhưng chưa cất lên được thành lời, chẳng hạn "Cảm ơn vì tất cả"… Lời Thần Núi đáp trả bạn cũng là những lời bạn mong muốn được nghe nhiều nhất từ người cha của mình đồ chơi trẻ em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top