Giới thiệu về chủ đề LEGO Chima
Trong một khu thiên đường tự nhiên, hoang sơ, Vị vua của CHIMA đã trở thành một trận chiến cho 8 bộ lạc động vật. Những người bạn bè tốt trước kia nay trở thành kẻ thù. Cuộc chiến động vật để kiểm soát một nguồn tài nguyên tự nhiên được gọi là CHÍ, nguồn năng lượng đó vừa là nguồn sống vừa có khả năng hủy diệt tiềm năng. Chỉ có một vài anh hùng dũng cảm trong CHIMA hiểu bản chất thật của CHI, và việc sử dụng sai mục đích của nó sẽ dẫn đến sự sụp đổ của CHIMA. Câu chuyện của họ, và những câu chuyện của những người cỡ để tiêu diệt chúng, được biết đến như là ... Những huyền thoại CHIMA.
Trong một ngàn năm, các bộ lạc trên động vật đã cai trị đất CHIMA. Sư tử, cá sấu, đại bàng, chó sói, khỉ đột, quạ, tê giác và gấu sống trong hòa bình. Họ chơi và làm việc với nhau, hợp tác và thịnh vượng cho đến khi sự bùng nổ của các cuộc xung đột CHIMA.

Lego Chima 70000 Tàu lượn quạ đen - Razcal’s Glider: dùng tàu lượn Lego Chima 70000 Razcal’s Glider để bay lên trên cao trên thế giới huyền bí của  Đồ chơi Lego Chima  Chima để giúp Razcal bảo vệ các CHI. Sử dụng mỏ và móng vuốt của tàu lượn Raven để chống lại các bộ tộc khác, hoặc bắt chúng bằng sợi xích. Hãy bảo vệ CHÍ của bộ lạc Raven!
Bộ đồ chơi xếp hình Lego Chima 70000 Razcal’s Glider gồm mô hình tàu lượn, nhân vật Razcal và vũ khí có thể tháo lắp được.
hợp nhất với người chơi độ tuổi từ 7-14 tuổi.
Sản phẩm của hãng Lego tên tuổi. Sản xuất tại Đan Mạch.
Lego Chima 70000 Tàu lượn quạ đen - Razcal’s Glider
XEM chi tiết tại:http://kidslandvn.com/lego-chima-70000-razcals-glider.html

Lego Chima 70003 Eris' Eagle Interceptor- chim đại bàng lấy bối cảnh bộ tộc Eagle bảo vệ CHÍ bằng cuộc tấn công đại bàng:
Cảnh báo bộ tộc Eage !!! Razar và Rizzo đã cướp được CHI của bộ tộc Eagle và đang tẩu thoát trên tàu lượn cánh  Đồ chơi xếp hình  quạ. Hãy khởi động Đại bàng của Eris và đuổi theo những kẻ cướp. Hãy sử dụng mỏ, cánh và chân, móng vuốt và đuôi để khởi động một cuộc tấn công trên không. Hãy dựng những tư thế tấn công thật mạnh mẽ và bắn tên lửa để hạ lũ chim ăn trộm hoặc bắt sống chúng và nhốt vào phòng giam trên tàu đại bàng. Sau đó hãy sử dụng những tính năng đẩy để bắt đầu bay và đấu chống chọi.
Bộ đồ chơi xếp hình Lego Chima 70003 Eris' Eagle Interceptor bao gồm 3 nhân vật Eris, Razar và Rizzo, các loại vũ khí và mô hình đại bàng. Mô hình đại bàng cao 8cm, dài 18cm, rộng 15cm
hợp nhất với lứa tuổi từ 8-14 tuổi, bao gồm 348 mảnh ghép.
Sản phẩm của hãng Lego tên tuổi, sản xuất tại Đan Mạch.
Lego Chima 70003 Chim ưng không kích - Eris' Eagle Interceptor
XEM chi tiết tại:http://kidslandvn.com/lego-chima-70003-eris-eagle-interceptor.html

Lego  Đồ chơi lego  Chima 70004 Wakz' Pack Trackerlấy bối cảnh lập nhóm để săn lùng Equila và lấy CHÍ về cho bộ tộc Wolf.
Bộ đồ chơi xếp hình Lego Chima 70004 Wakz' Pack Tracker bao gồm mô hình 3 nhân vật (Wakz, Winzar và Equila) với các loại vũ khí, tính năng CHI, chi tiết con sói, bánh xe vuốt, hàm cắn, súng bắn sói.
Vũ khí bao gồm 2 vũ khí CHI và vũ khí tiêu chuẩn
Đi xe trên địa hình sỏi đá.
Mô hình cao 17cm, dài 20 cm, rộng 16 cm
Bộ đồ chơi gồm 297 mảnh, hợp nhất với trẻ ở độ tuổi 8 - 14 tuổi.
Sản phẩm của hãng Lego (Đan Mạch)
Lego Chima 70004 Xe địa hình sói xám - Wakz' Pack Tracker
Xem Chi tiết tại:http://kidslandvn.com/lego-chima-70004-wakz-pack-tracker.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi Cho Bé | Do Choi Cho Be © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top